Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2012

Cảm nhận phim The man from nowhere - Khi trái tim hành động

Vẻ đẹp náu mình dưới cơn thịnh nộ và biển máu nhớp nháp...


Cảm nhận phim blog


Thời lượng: 119 phút
Đạo diễn: Jeong-beom Lee
Kịch bản: Jeong-beom Lee
Diễn viên: Bin Won, Thanayong Wongtrakul, Sae-ron Kim...
Thể loại: Hành động | Kịch tính | Hình sự
Quốc gia: Hàn Quốc




Tôi đã xem The man from nowhere hai lần, nỗi sợ hãi như vết sẹo hằn lên tâm trí. Bạn không thể kéo những hình ảnh ấy ra khỏi đầu. Lo lắng, hồi hộp, đau xót, thương cảm hay rơi lệ, chúng tô đậm bộ phim.


Cảm nhận phim blog


Có rất nhiều bộ phim hay, kịch tính, sâu sắc, ý nghĩa mở đầu buồn chán, tẻ nhạt, hoặc đến hết phim vẫn giai điệu cũ tái lặp. The man from nowhere mở đầu tương tự nhưng nó cuốn hút bạn qua những hình ảnh lạ kỳ rất thường và bạn đã rơi vào cái bẫy ngọt ngào như chính Tae-shik.


Cảm nhận phim blog


The man from nowhere đầy cảnh máu me bạo lực, nhạy cảm nhưng trên hết đây là một câu chuyện tình cảm cao đẹp giữa người và người sưởi ấm lòng bạn.

Con bé So-mi rất thích trò chuyện với Tae-shik mỗi khi nó chép nhạc vào máy mp3 cho anh hoặc gặp anh tại nơi đâu đó trên phố nhưng thường họ gặp nhau ở cửa tiệm cầm đồ tồi tàn của Tae-shik. Liền sau đó, So-mi bị bắt cóc vào một đường dây buôn lậu ma túy và bán nội tạng sau cái chết thảm khốc của mẹ. Bằng mọi cách Tae-shik phải cứu con bé, quá khứ đã diễn ra một điều tệ hại trong cuộc đời anh. Anh không muốn nó tiếp diễn, anh sẽ không để người anh thương yêu rời xa một lần nữa.


Cảm nhận phim blog


Tôi thích cách mọi việc diễn ra trong bộ phim, như mặt biển yên bình lòng quặn sóng. Bạn sẽ ra sao nếu phải chứng kiến người bạn yêu thương nhất chết thảm khốc trước mắt bạn? Bạn sẽ như thế nào nếu người bạn đang truy tìm chết không toàn thây? Tae-shik chứng kiến tất cả, quá khứ lẫn hiện tại. Hai người phụ nữ. Còn một người phụ nữ bé nhỏ nữa đang chờ đợi anh giải cứu.


Cảm nhận phim blog


Phải nói tôi rất thích phong cách của Won Bin qua phim này. Rất lãng tử, lôi cuốn và lạnh lùng. Các ngón nghề của anh thật điêu luyện, không hổ danh là đặc vụ bí mật của một cục tình báo đặc biệt. Anh thiện nghệ khắc từng vết thương lớn trên thân xác kẻ thù. Đơn thương độc mã lăn xả vào hang hùm để cứu một con bé mà anh đã vờ như không quen để che dấu mọi cảm xúc thật sự trong anh.


Cảm nhận phim blog


The man from nowhere kết thúc để lại nhiều suy nghĩ trong lòng khan giả, bạn đã trải nghiệm đủ mọi cung bậc cảm xúc để lòng nhẹ tênh như cơn gió hơn bao giờ hết vào lúc này. Tôi ước gì mình có thể sống như Tae-shik. Khi bạn quan tâm ai khác dù mọi hành động tỏ ra trái ngược với con tim cũng không giúp bạn che đi những thương cảm mãnh liệt dành cho người đó.



Cảm nhận phim blog


Tôi không thể diễn tả hết được những gì tôi cảm nhận về The man from nowhere. Nhưng tôi biết: Không quan trọng anh đến từ đâu, quá khứ anh ra sao, chỉ cần biết anh sống cho hiện tại thế nào, và anh mạnh mẽ để tìm lại những tình yêu quý giá cho chính anh và cho chính những người anh thương yêu hay không?


hoquoctri@HDVNbits


Không có nhận xét nào: