Thứ Tư, 22 tháng 2, 2012

Giới thiệu phim mới Kick-Ass 2 - Một ẩn số khó đoán

Blog cảm nhận phim


Kick-ass được biết đến là một bộ phim hài hành động về những siêu anh hùng dựa trên truyện tranh cùng tên của Mark Millar. Trên Scottish Daily Record, Mark Millar đã chia sẻ: "Chúng tôi sẽ bắt đầu quay Kick-Ass 2 và American Jesus trong mùa hè này." Mùa hè là mùa thích hợp để thực hiện những cảnh quay của bộ phim và ông hi vọng người xem sẽ hoàn toàn bị chinh phục bởi những thước phim của mình.

Millar còn cho biết thêm dàn diễn viên Kick-Ass như Aaron Johnson, Chloe Moretz và Christopher Mintz-Plasse rất bận rộn trong những năm gần đây nên chưa có thông tin nào khẳng định họ sẽ quay lại với Kick-Ass 2 và ngay cả đạo diễn Matthew Vaughn có tiếp tục trở lại với vai trò đạo diễn hay không vẫn đang là một ẩn số. Như dự định thì Kick-Ass 2 sẽ ra rạp trong năm nay.

Bộ phim xoay quanh nhân vật chính là anh chàng Dave Lizewski - một học sinh bình thường, không có một đặc điểm gì nổi trội, không có siêu năng lực bẩm sinh. Nhưng điều đáng chú ý duy nhất ở anh chàng này chỉ là niềm say mê một cách đặc biệt đối với những bộ truyện tranh. Và chính nhờ niềm đam mê này mà Dave đã quyết tâm trở thành một người anh hùng đi trừ gian diệt bạo, bảo vệ cho công lí.



Blog cảm nhận phim



Blog cảm nhận phim


Nguồn: Firstshowing
marliwai@HDVNbits

Anonymous - Kẻ Vô Danh thách thức mọi thời đại

Không có nhận xét nào: