Thứ Bảy, 24 tháng 12, 2011

Giới thiệu phim mới: Alvin & The Chipmunks 3 - Lạc vào hoang đảo

Alvin & The Chipmunks 3 được chính thức công chiếu tại Mỹ vào ngày 16/12 cùng với những bộ phim bom tấn khác. Và hiện tại thì bộ phim này đã làm nên một cơn sốt tại các cụm rạp chiếu phim trên toàn nước Mỹ chỉ đứng sau Sherlock Holmes 2.

Và bây giờ Alvin & The Chipmunks 3 đã chính thức nói lời chào đến toàn thể fan hâm mộ tại Việt Nam. Alvin & The Chipmunks 3 sẽ chính thức được khởi chiếu bắt đầu từ ngày 23/12/2012 tại các cụm rạp MegaStar trên toàn quốc. Thật là một tin vui để bạn có thể dẫn người thân, hoặc bạn bè đi xem cùng trong dịp Giáng sinh này.


Blog cảm nhận, bình luận phim, giới thiệu phim mới



Trong lần này, những chú Chipmunks và Chipettes sẽ biến một chiếc du thuyền sang trọng thành sân chơi của riêng mình, cho tới khi chúng bị “đắm tàu” tại một hòn đảo xa xôi. Trong quá trình tìm đường về nhà, phi đội Chipmunks và Chipettes sẽ khám phá ra nơi đây không hoang sơ như chúng vẫn tưởng.

Phần 3 của bộ phim sẽ mang tới tất cả những điều thú vị nhất như: Alvin chạy như điên trên một du thuyền sang trọng, một màn nhảy salsa hoành tráng, một ngọn núi lửa phun trào, những quả bóng được nhân cách hóa, một kẻ bị đắm tàu đầy bí ẩn, màn bay lượn trên không trung nghẹt thở và tất nhiên không thể thiếu những bài hát được Chipmunk-hóa tuyệt nhất từ trước tới giờ.




Một vài thông tin về bộ phim:

Tựa Việt: Alvin & The Chipmunks 3
Đạo diễn: Mike Mitchell
Các diện viên chính: Jason Lee (Dave), David Cross (Ian), Justin Long (Alvin), Matthew Gray Gubler (Simon), Jesse McCartney (Theodore), Amy Poehler (Eleanor), Anna Faris (Jeanette), Christina Applegate (Brittany)
Được khởi chiếu từ 23/12/2012 tại các cụm rạp MegaStar ở Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Biên Hòa và Tp. Hồ Chí Minh.Âm nhạc luôn đóng một vai trò then chốt trong những bộ phim Alvin & The Chipmunks, và phần 3 này của bộ phim cũng sẽ mang tới những bản nhạc từ những nghệ sĩ hàng đầu hiện nay. Alvin, Simon, Theodore và nhóm Chipettes sẽ thể hiện những bản nhạc bất hủ từ Vacation (từng được ban nhạc The Go-go’s thể hiện) cho tới những hit mới như S.O.S (Rihanna) và Bad Romance (Lady Gaga).


MỘT CUỘC PHIÊU LƯU ĐỂ ĐỜI VÀ ĐẦY ẮP CẢM XÚC 


Blog cảm nhận, bình luận phim, giới thiệu phim mới


ROSS BAGDASARIAN (Nhà sản xuất và là người sáng tạo ra Alvin and the Chipmunks): “ALVIN AND THE CHIPMUNKS 3 là tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời nhất mà chúng tôi từng tạo ra” 

JANICE KARMAN (Nhà sản xuất và là người sáng tạo ra The Chipettes): “ALVIN AND THE CHIPMUNKS 3 mang lại những hình ảnh tuyệt đẹp cùng những cảm giác thật gần gũi thân quen.”

Mở đầu câu chuyện, các chú Chipmunks, Chipettes, và người giám hộ của chúng - Dave Seville, sẽ lên một du thuyền sang trọng để đến dự lễ trao giải Âm nhạc Quốc tế. Alvin, dĩ nhiên, không thể cưỡng lại sức hấp dẫn của việc quậy phá ở một nơi tuyệt vời như vậy. Cậu ấy tìm cách để làm chệch hướng con tàu, chiếm lấy những bồn tắm nước nóng, và mặc cả một bộ tuxedo – theo phong cách điệp viên – để chơi bài baccarat và xì tố. 

JASON LEE (người tiếp tục đảm nhận vai Dave Seville): “Vẫn như thường lệ, những từ gắn liền với Alvin sẽ là “hỗn loạn” và “hành động”. Đây là lần đầu tiên anh chàng này được ra khỏi thành phố, và dĩ nhiên là cậu ấy sẽ tận dụng tối đa mọi cơ hội trong dịp đặc biệt này. Dave không hề hài lòng về những trò hề của Alvin trên thuyền – và thẳng thắn trao đổi với Alvin. Thật khó để tỏ ra thông cảm, dễ mến và truyền cảm hứng cho người khác khi bạn đang hét lên “ALVINNNN!!!” to đến mức làm vỡ cả cửa kính xung quanh!” 

JUSTIN LONG (lồng tiếng cho Alvin): “Alvin sẽ không là chính mình nếu như cậu ấy không khơi mào và dẫn đầu cho mọi cuộc náo loạn. Đó chính là Alvin mà chúng ta biết và yêu mến… ít nhất là từ cái nhìn đầu tiên. Cậu ấy là lí do mà các chú Chipmunks bị đắm tàu.”

Một chuyến bay bằng diều đưa phi đội Chipmunks và Chipettes tới ngôi nhà mới của chúng. Theo một cách nào đó, nó như một chuyến bay trở về nhà cho các anh chàng Chipmunks, mặc dù không hẳn chúng đã được chào đón nơi đây.




MIKE MITCHELL (Đạo diễn): “Câu hỏi thú vị chính là: cuộc phiêu lưu nào sẽ không có trong phần này của bộ phim?”

ANNA FARIS (lồng tiếng nhân vật Jeanette): “Bộ phim đầy những pha hành động, những cuộc trốn thoát thót tim, và những cuộc phiêu lưu vĩ đại. Hành trình của nhũng chú Chipmunks và Chipettes sẽ trở nên thú vị hơn và làm cho chúng phải đối đầu với vô vàn những thử thách.”

AMY POEHLER (người lồng tiếng nhân vật Eleanor): “Sẽ có rất nhiều trường đoạn nhảy nhót, rượt đuổi, chui qua khe cửa, và cả bay lượn nữa.”



Xuất hiện trong chuyến du hành này là một nhân vật mới – Simone, một chú chipmunks tới từ Pháp thích khoe khoang khoác lác với tính cách ưa phiêu lưu và đầy nhiệt huyết. Nếu như bạn thấy Simone có vẻ gì đó quen thuộc, đó là bởi vì cậu ấy chính là người thay thế (và đối lập hoàn toàn) với chú Chipmunk thông minh Simon – chú đã biến thành Simone sau khi bị một con nhện nhiệt đới cắn phải. [Simon tiếp tục được lồng tiếng bởi Matthew Gray Gubler, Simone được lồng tiếng bởi Alan Tudyk]

ROSS BAGDASARIAN: “Thông qua việc giới thiệu những nét tính cách mới của các nhân vật, bộ phim xây dựng nên những mối liên hệ tình cảm. Đồng thời, tạo nên một cảm giác hết sức gần gũi trong một bức tranh toàn cảnh rộng lớn.”

Một trong những mối nguy hiểm mà nhóm siêu quậy gặp phải là một sinh vật mà ban đầu Theodore cho rằng là một con quái vật, nhưng thực chất là một phụ nữ trẻ tuổi tên là Zoe. Zoe là… một người bị đắm tàu … và trôi dạt vào hòn đảo nhiều năm trước khi các chú Chipmunks tới nhưng cô ấy đã kịp có một vài người bạn. Đó là “Spalding”, “Calloway”, “Rawlings”, “Dunlop” và “Nerf” – lần lượt là một quả bóng rổ, một quả bóng golf, bóng chày, bóng tennis và bóng ném. Cô ấy rất thích những cuộc trò chuyện dài với những quả bóng được nhân cách hóa này, tất cả chúng đều được vẽ mặt người – có lẽ – bởi Zoe.

Với một trí tưởng tượng phong phú như vậy, có lẽ bạn sẽ nghĩ Zoe luôn sẵn sàng gặp những chú Sóc chuột biết nói… nhưng không phải vậy. Trong lần gặp đầu tiên, Zoe nói “Tôi đã ở trên hòn đảo này lâu tới mức tôi bắt đầu tưởng tượng ra những con sóc (phải, cô ấy nói “những con sóc”) biết nói”. Việc khám phá ra một khó báu bị chôn vùi từ rất lâu nay trên hòn đảo lại tăng thêm tính thú vị - và nguy hiểm – trong mối quan hệ giữa Zoe và nhóm Chipmunks/Chipettes. Zoe được lồng tiếng bởi Jenny Slate, cựu thành viên của chương trình nổi tiếng Saturday Night Live.

MIKE MITCHELL: “Chủ đề chính của phần phim này đó là những chú Chipmunks đang dần trưởng thành, và điều này khiến cho việc buông lơi đôi chút để lũ trẻ được độc lập của phụ huynh – trong trường hợp này, là Dave – trở nên thật khó khăn. Nhưng lũ trẻ (và những chú chipmunks) sẽ lớn lên và sống độc lập hơn. Đó là điều tất nhiên. Tôi nghĩ ý tưởng đó sẽ rất phù hợp với các bậc phụ huynh và con của họ. Ai cũng có thể cảm thấy mối liên hệ với câu chuyện, mặc dù đây là một bộ phim của những màn hát múa và phiêu lưu của Chipmunks. Thực tế là có ai lại chưa hề có những kỳ nghỉ cùng gia đình mình chứ? Đó là những cơn ác mộng tuyệt vời!”

AMY POEHLER: “Hawaii và những chú Chipmunks không phải là một sự kết hợp hay cho lắm. Đa số chúng ta nghĩ tới Hawaii như một nơi thư giãn tuyệt vời, nhưng đối với Chipmunks thì nơi đó lại quá nóng.”


Nguồn Megastar

Cột mốc 23

Không có nhận xét nào: