Thứ Năm, 5 tháng 1, 2012

Cảm nhận phim Texas Killing Fields - Tế đàn đỏ máu trên cánh đồng hoang

Tất cả cuộc gọi đều có nguồn gốc từ cánh đồng tử thần.


Cảm nhận phim blog


Director: Ami Canaan Mann
Writer: Don Ferrarone
Stars: Sam Worthington, Jeffrey Dean Morgan n Chloë Grace Moretz
Runtime: 105 min
Genres: Crime | Drama | History
Year: 2011
Country: US

Download





Cảm nhận phim blog


Texas mở màn với cánh đồng hoang trải dài tít tắp chân trời, cuộc sống yên bình của người dân nơi đây diễn ra đều đặn hàng ngày. Ai đó, có thể biết, hoặc cố tình quên, những người trẻ rời xa quê hương, không ai muốn đến đây. Những hành động man rợ: bắt cóc, hiếp dâm và giết người diễn ra trên một cánh đồng, và hung thủ vẫn rình rập trong bóng tối.



Cảm nhận phim blog


Taxas Killing Fields không quá xuất sắc ở diễn biến câu chuyện. Mọi thứ rất bài bản nhưng tình tiết rối rắm. Thay vì chỉ tập trung vào một điểm, nó lại lồng ghép thêm điểm thứ hai. Khán giả có thể hiểu được vấn đề, tăng kịch tính, sự xung đột, yếu tố tâm lý đánh thẳng lên các nhân vật. Song tôi không ấn tượng với những gì đã xảy ra trong phim.



Cảm nhận phim blog


Cảnh sát tìm thấy xác chết một cô gái trẻ trên vũng bùn, theo ghi nhận, nạn nhân đã bị giết trước khi đemi tới hiện trường. Không tìm thấy bất kỳ manh mối có lợi nào cho 2 thám tử. Họ ra về khi trời đổ mưa. Trên đường họ tình cờ Anne. Cô bé có một gia đình không mấy tốt đẹp. Anne là một trong những nhân vật tạo nên bộ phim – một nạn nhân xấu số.



Cảm nhận phim blog


Một chiếc xe đổ bên đường cạnh cánh đồng, không tìm thấy chủ nhân, thanh tra đứng ra lo vụ này không ngờ lại chính là vợ cũ của Mike. Thay vì nhờ chồng giúp đỡ, Pam lại nhờ đồng nghiệp của anh – Brian.



Cảm nhận phim blog


Trở lại với nạn nhân đầu tiên, Mike và Brian bắt đầu tìm hiểu nhóm người da đen trong thị trấn và mọi việc dần sáng tỏ. Ở đây những gì xảy ra trong phim về việc điều tra những người da đen, cho đến hung thủ vụ án dần lộ diện xen kẽ với vụ mất tích trên ở cánh đồng. Mọi thứ hé mở cùng nhau cho đến phút cuối.



Cảm nhận phim blog


Khi tên thủ ác bắn nát sọ chiến hữu của mình dưới đường cao tốc sau khi đào tẩu, là lúc hàng loạt vụ án mạng ở cánh đồng chết được phơi bày. Một tế đàn với những dụng cụ hành hình đáng sợ. Không chỉ một tên biến thái, mà đến hai tên biến thái. Phim kết thúc trong cảnh những kẻ đáng chết phải chết và những ai trân trọng cuộc sống sẽ được sống.

Texas Killing Fields promotion tốt cùng dàn sao tên tuổi, ý tưởng xuất sắc nhưng vấn đề ở đây: không phải khâu công tác chuẩn bị kỹ lưỡng là mọi việc diễn ra tốt đẹp.



Cảm nhận phim blog


hoquoctri@hdvnbits

Snow Flower and the Secret Fan – Giã từ kiếp long đong

Không có nhận xét nào: